Giúp việc An Tâm chuyên cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, giúp việc tại nhà, giúp việc theo giờ, chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già, chăm sóc người bệnh tại nhà. Giúp việc An Tâm quản lý và đào tạo người lao động chuyên nghiệp, lên quy trình, mô tả công việc cho người giúp việc phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình gia chủ, tư vấn cho gia đình gia chủ chọn một người giúp việc phù hợp

Chị Bùi Thị Thùy Dương sinh năm 1982 muốn tìm việc giúp việc tại nhà

Thông tin:

Gia đình:
-Chồng chị ở quê trông coi nhà cửa, chị có 1 người con trai 24t đã lập gia đình riêng. -Mục đích đi làm: Cô đi làm k vướng bận, xác định làm lâu dài để phụ lo kinh tế gia đình và dành 1 khoản sau này dưỡng già.
Kinh nghiệm:
-Trước đó: Chị đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan được hơn 2 năm. -Gần đây nhất: Chị chăm cháu nội ở quê.
Ưu điểm:
-Sức khoẻ rất tốt,ko say xe, nằm được máy lạnh, ko say thang máy, làm được nhà chung cư, làm được nhà mặt phố, nhiều lầu, biệt thự.

-Tính cách: tính tình vui vẻ, ăn nói nhỏ nhẹ, hiền lành, chịu khó.

Kỹ Năng:

– Chị nấu ăn ngon theo khẩu vị theo miền Nam hay Bắc đều được, nấu được các món ăn đa dạng trong gia đình,biết tiếp thu ý kiến và tự thay đổi theo khẩu vị từng gia đình. biết nấu các món đồ ăn dặm cho bé. Biết sơ chế các loại cá tươi sống, vịt gà.

-Về bé: Chị rất yêu thương trẻ con, cô tự tin chăm bé từ 4 tháng cho đến lớn, Có kinh nghiệm nhiều năm chăm bé cô thành thạo các kỹ năng kỹ năng rơ lưỡi, vỗ ợ cho bé bú , vệ sinh tắm thay tã cho bé, canh đúng giờ dậy pha sữa, NGỦ ĐÊM VỚI BÉ ĐƯỢC

-Các thiết bị hiện đại như máy giặt, bếp điện từ, lò vi sóng hướng dẫn qua chị tự tin dùng được.

-Chị biết ủi đồ, có thể ủi đồ cho bé, ko ngại giặt đồ bằng tay.

-Chị ko ngại chó mèo. Mức lương nhận việc từ 8tr

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ Giúp việc gia đình và Vệ sinh công nghiệp An Tâm

Địa chỉ: 269 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ : 0985683933

Website: https://giupviecantam.com

Facebook: https://www.facebook.com/viec247

fanpage tuyển dụng việc làm